VÒNG TỨ KẾT TỬ THẦN NƠI THỂ HIỆN SỨC MẠNH CỦA CÁC NHÀ THẦU

2020-06-02 23:45:36 | Lượt xem 20580

Sau hơn 1 tuần tranh tài với 28 trận đấu có tới tận 133 bàn thắng trung bình 4,75 bàn 1 trận là những con số thống kê ấn tượng ở vòng bảng GIẢI BÓNG ĐÁ HIỆP HỘI CÁC NHÀ THẦU XÂY DỰNG ĐÀ NẴNG LẦN II NĂM 2020. Qua những con số đó giải đấu đã tìm ra 8 cái tên xứng đáng cho bước vào vòng đấu một mất một còn.

BTC ngày khai mạc

Ở bảng A bảng đấu được xem là bảng tử thần nơi góp mặt 3 cái tên có chất lượng nhất ở giải năm nay bao gồm SMART HOME, XD XƯỞNG 43 và PESCONS. Đúng như kì vọng của BTC và người hâm mộ kết thúc vòng bảng 3 đội này đều có 6 điểm trong tay và 2 cái tên bước vào vòng trong là SMART HOMEXD XƯỞNG 43 khi họ hơn PESCONS ở tỉ số đối đầu.

Kết quả bảng A

Cục diện tại bảng B và bảng D khá dễ chịu cho các đội cửa trên lần lượt bỏ xa các đối thủ ở phía sau với khoảng cách an toàn. 4 cái tên bước vào vòng trong của hai bảng đấu này bao gồm: HOÀNG THIÊN UY và THỌ HUY ANA ở bảng B, D.A.BSUNWINDOW ở bảng D.

Kết quả bảng B

Còn tại bảng C với 3 chiến thắng CTY XD và CHỐNG THẤM TOÀN TÂM là đội nhất bảng. Xếp sau là S.HOME đội có 2 chiến thắng và chỉ để thua đội ở ngôi vị trí đầu bảng.

kết quả bảng C

Bước vào vòng đấu Tứ Kết cặp đấu đầu tiên giữa SMART HOME vs THỌ HUY ANA, cặp đấu thứ hai là cặp đấu giữa  XƯỞNG XD 43 vs HOÀNG THIÊN UY. 2 cặp đấu mà được coi là những trận chung kết sớm hứa hẹn sẽ là 2 trận đấu hay nhất ở giải năm nay. Cái tên nào bước vào vòng trong đều xứng đáng.

Kết quả bảng D

Cặp Tứ Kết còn lại bao gồm trận đấu giữa Chống Thấm Toàn Tâm vs SunWindow và trận đấu giữa D.A.BS.HOME. Chống Thấm Toàn Tâm qua vòng bảng thể hiện phong độ rất tốt liệu rằng có đè bẹp được SunWindow để bước tiếp vào vòng trong hay không khi trong đội hình của họ sở hữu chân sút có nhiều bàn nhất tính tới thời điểm hiện tại đó là Dương ÁI Thuận với 6 bàn.

Lịch thi đấu tứ kết

Với tổ đấu rất chất lượng đồng đều bao gồm Dương Thanh Huân, Thành Đạt hay thủ môn Minh Đức liệu rằng D.A.B có đi tiếp vào vòng trong khi đối thủ của họ là một đội bóng rất khó chơi đó là S.HOME đội bóng có lối chơi khó chịu nhất giải đấu năm nay.

Khán Giả nồng nhiệt

Hãy chờ xem những trận tứ kết nảy lửa ở sân bóng Trưng Nữ Vương các bạn nhé!

PV: Hoàng Nghệ 

 

 

Tin liên quan

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT ĐUỔI KỊCH TÍNH, BÙNG NỔ PHÚT BÙ GIỜ

FC MORIKO VS FC TG VICTOR - RƯỢT...

Euro House FC lên ngôi vô địch giải bóng đá Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020 - Tranh Cup LienVietPostBank

Euro House FC lên ngôi vô địch...

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá vô địch Futsal các CLB mạnh TP Đà Nẵng năm 2020

Tưng bừng khai mạc giải bóng...

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ nỗi buồn cùng Miền Trung

Bóng đá phủi Đà Thành chia sẻ...

Tưng bừng khai mạc giải bóng đá Golden Hills tranh cúp Gia Nguyễn Tâm lần thứ nhất năm 2020

Tưng bừng khai mạc giải bóng...

Đếm ngược thời gian chờ ngày khai mạc giải bóng đá truyền thống báo CA Đà Nẵng lần XI năm 2020

Đếm ngược thời gian chờ ngày...